domenica 4 marzo 2012

ภาษาไทย

ภาษาไทยข้อความที่แปลโดยซอฟต์แวร์แน่นอนไวยากรณ์ไม่ถูกต้องอ้างอิงถึงข้อความเดิมในภาษาอิตาลีไปที่: www.virusbuono.it/Tutti-> no_italiaคุณเท่านั้นที่สามารถแปล ILVIRUSBUONO และใส่ไว้ในการวาดภาพ (จากหน้าเดียวกัน)หรือเนื้อหาทั้งหมดของวันนี้ (รวมทั้งคำแนะนำเหล่านี้) แล้วส่งไปที่: Postmaster@virusbuono.itดังนั้นฉันสามารถวางไว้บนเว็บไซต์
virusbuono.it / no_italia:
ถ้าคุณมีความรู้โดยตรง (กับโปรแกรมไม่ได้)ภาษาไม่ได้อยู่บนเว็บไซต์นี้:แปลข้อความและใส่ไว้ในการวาดภาพหรือส่งไปที่: Postmaster@virusbuono.itและเฉพาะที่มีชื่อท้องถิ่นและภาษาอังกฤษ:1 - ภาษา (เช่นอิตาลี <language>) และ2 ประเทศ - การแปล (เช่นอิตาลี <Italy>)<-Select-ปุ่มซ้ายขวา-Copy-;บันทึกไว้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ>



                               
ILVIRUSBUONO- เราเรียกร้องเสรีภาพสมบูรณ์ของข้อมูลและสามารถเข้าถึงได้ทั้งหมด(ไม่รู้เป็นหนึ่งในมาลี "แม่")
- ให้เราบังคับ (ทุกระดับ) โดยคนที่ทำดีมีความรับผิดชอบและที่มีความโปร่งใส(เมื่อสิ่งผิดไปไม่ได้ที่จะคิดชั่วร้ายที่พวกเขาไม่สามารถ)
- นอกจากนี้เรายังปฏิเสธความวุ่นวายเล็ก ๆ ถ้าเราไม่ต้องการให้ใครบ่นเกี่ยวกับเราแล้วเมื่อ(เฉพาะนั้​​นเรียกร้องความยุติธรรม?)
- ธุรกิจขนาดเล็กหลายคนชอบอำนาจที่ดีเพียงไม่กี่
- ชื่อเสียงของเงินและอำนาจจะเปลี่ยนทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการเปลี่ยนค่าชีวิตของพวกเขา
เพียงแค่ดูประวัติของทุกประเทศ ("พลัง" ในวันนี้มีลูกหลานของเวลา "ร่วมกัน")
- ความจริงก็คือเราที่ทำให้อำนาจสูงสุดในยินยอมอาวุธที่ใช้โดยมีประสิทธิภาพที่จะปกครอง น่าเสียดายที่เราสับสนแบ่งเราเราเลิกเราใส่บางกับคนอื่นที่ปรากฏให้พวกเขาแก้ปัญหาไปสู่​​ปัญหาที่จริงการสร้าง ดังนั้นจึงยังคงมีการควบคุมแม้กระทั่งการใช้สื่อสารมวลชนที่มักจะควบคุม ยาเพียง แต่เราจะเป็น self-
- โทรทัศน์วิทยุและหนังสือพิมพ์ของรัฐมีส่วนรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ดีและการฝึกอบรมสำหรับการเจริญเติบโตและทางปัญญาของฝูง
- การบริจาค, Share degl'altri ปรับปรุงชีวิตและแม้แต่หลังของคุณ อย่าฝันเห็นแก่ส่วนตัวเป็นอยู่ที่ดี หลักฐานคือโลกวิกฤตล่าสุด
- เรามีการเชื่อมต่อทุกทุกอย่างที่มีการเชื่อมโยง ปฏิสัมพันธ์ระหว่างระดับที่แตกต่างกันของวัฒนธรรมเราจะเกิดมาเท่าเทียมกันทั้งหมด
- Earth เป็นเจ้าภาพและทั้งหมดของเรา แหล่งข้อมูลเป็นจำนวนมากและต้องใช้ร่วมกันระหว่างความคืบหน้าทั้งหมดจนกว่าจะช่วยให้เรามีชีวิตอยู่ (น้ำอาหารพลังงาน) ในลักษณะที่ยั่งยืน มันบ้าที่จะเลื่อนนี้เพื่อเพิ่มคุณค่าในส่วนตัวของบางคนและ / หรือผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจ
- อย่าเพิ่งเล่นด้วยตัวเอง (ยกเว้นสำหรับการทำงานที่สกปรกซ้ายไปล่าสุด) กับ "ของเล่น" ที่ยังเป็นของเรา แต่แม้ขณะที่เรากำลังดูทะเลาะกันเองแบ่งเราเล่นและเราพยายามที่จะปล่อยให้ลูกหลานของเราเกือบจะเหมือนบรรพบุรุษของเราไม่เคยมีใครให้เรา
- หากทุกคนจะขาดบางสิ่งบางอย่างในวันนี้พรุ่งนี้ก็จะเป็นในสิ่งที่คนนับล้าน
- สำหรับเงินพระเจ้า Mother Earth ตาย Esercitiamoci กับค่าที่แท้จริงความรุนแรงไม่ได้เป็นความเบื่อมันเป็นความคืบหน้า_ + _ + _ + _ (เสมือน) _ + _ :-( จริง)
- จิตสำนึกที่ใช้งานอยู่
- นี้ใช้กับทุกคนแม้ว่าคุณจะทำไม่ได้ ได้แก่ TE __ <one ดีเอ็นเอ sfondo> __ ----------->
- Freedom เป็นส่วนร่วม
- เครือข่ายเสมือนไม่เพียงพอ integrami กับเครือข่ายจริง Stampami diffondimi และในถนนที่เพื่อนบ้านคนรู้จักของคุณของคุณ Readme ในโรงเรียนของรัฐเกี่ยวกับวิทยุถ้าคุณสามารถ; Discutimi และโทรเพื่อทำแบบเดียวกัน
เยาวชน *: ถ้าคุณไม่ทราบว่าจะทำในเวลากลางคืน leggetemi รอบด้วยเสียงที่ขยาย เราจะเห็นผู้ที่จะทำให้คุณหยุด
- Traducimi ในภาษาหรือมากกว่าหนึ่งภาษาที่คุณรู้ว่าคุณ
- นี่คือการปฏิวัติโลกครั้งแรกที่ยอดเยี่ยมของคุณธรรมและจริยธรรมที่จะทำไม่ได้พระเอก แต่ทั้งหมดของสหรัฐให้แก่ทุกคนและทุก ชนะความต้านทานของคุณคุณยืนยันศักดิ์ศรี 'ของคุณและส่วนหนึ่งของมัน ถ้าเราไม่เปลี่ยนไปในช่วงเวลาทางประวัติศาสตร์นี้จะเป็นเรื่องยากมากขึ้นที่จะทำหลังจากที่

Nessun commento:

Posta un commento