domenica 4 marzo 2012

Việt

ViệtVăn bản dịch bằng phần mềm.Chắc chắn ngữ pháp là không chính xác.Tham chiếu đến văn bản gốc bằng tiếng Ý: no_italia> www.virusbuono.it/Tutti-.Bạn chỉ có thể dịch ILVIRUSBUONO và đặt nó trên bản vẽ (từ cùng một trang)hoặc toàn bộ nội dung này (bao gồm cả những hướng dẫn này) và gửi tới: Postmaster@virusbuono.itvì vậy tôi có thể đặt trên trang web.
virusbuono.it / no_italia:
Nếu bạn có kiến ​​thức trực tiếp (không có chương trình)một ngôn ngữ không phải trên trang web này:Dịch văn bản và đặt nó trên bản vẽ hoặcgửi: Postmaster@virusbuono.itvà cụ thể, đặt tên địa phương và tiếng Anh:1 - ngôn ngữ (ví dụ như Ý <language>) và2 - đất nước (ví dụ như Ý <Italy>) dịch<-Chọn nút bên trái, bên phải-Copy-;lưu nó trên máy tính của bạn>



                               
ILVIRUSBUONO- Chúng tôi yêu cầu hoàn toàn tự do thông tin và dễ tiếp cận cho tất cả các(Vô minh là một trong những "mẹ" Mali)
- Hãy để chúng tôi phối (các cấp) bởi những người làm tốt, có trách nhiệm, và đó là minh bạch(Khi mọi thứ đi sai, không nghĩ ác, họ không thể)
- Chúng tôi cũng từ chối tình trạng vô luật pháp nhỏ nếu chúng tôi không muốn bất cứ ai để khiếu nại về sau đó khi chúng tôi(Chỉ sau đó đòi hỏi công lý?)
- Nhiều doanh nghiệp nhỏ thích các cường quốc
- Sự nổi tiếng của tiền bạc và quyền lực sẽ thay đổi bất cứ ai được tham gia trong việc thay đổi giá trị cuộc sống của họ.
Chỉ cần nhìn vào lịch sử của tất cả các nước (các "mạnh mẽ" của ngày hôm nay là con cháu của thời gian "phổ biến")
- Sự thật là chúng ta những người làm cho sức mạnh tuyệt vời trên ĐỒNG Ý, vũ khí được sử dụng mạnh mẽ để loại trừ. Quá xấu mà chúng ta nhầm lẫn, chia rẽ chúng ta, chúng tôi chia tay, chúng tôi đặt một số chống lại những người khác, xuất hiện cho họ giải pháp cho vấn đề thực sự tạo ra. Vì vậy, nó vẫn giữ được kiểm soát, thậm chí bằng cách sử dụng truyền thông đại chúng mà thường kiểm soát.Các loại thuốc duy nhất chúng ta tự
- Các đài phát thanh truyền hình và báo chí của Nhà nước có trách nhiệm và nhiệm vụ đào tạo và tăng trưởng trí tuệ của quần chúng
- Donate, Chia sẻ degl'altri cải thiện cuộc sống và thậm chí trở lại của bạn. Không mơ ước cá nhân ích kỷ cũng được. Bằng chứng là cuộc khủng hoảng mới nhất
- Chúng tôi đang tất cả các kết nối, tất cả mọi thứ có liên quan.Tương tác giữa các cấp độ khác nhau của văn hóa, chúng ta đều sinh ra bình đẳng
- Trái đất là máy chủ của chúng tôi và tất cả. Nguồn lực rất nhiều và phải được chia sẻ giữa tất cả cho đến khi tiến trình sẽ cho phép chúng ta sống (nước, lương thực, năng lượng) một cách bền vững.Nó điên để trì hoãn việc này cho các cá nhân làm giàu của một số và / hoặc lợi ích kinh tế
- Không chỉ chơi tự (ngoại trừ cho các công việc bẩn thỉu, còn lại cuối cùng) với một "đồ chơi" cũng là của chúng ta, nhưng ngay cả trong khi chúng tôi đang xem, cãi lộn nhau, sự đổ vỡ. Chúng tôi chơi và chúng tôi cố gắng để lại cho trẻ em của chúng tôi gần giống như cha ông chúng ta đã để lại cho chúng ta
- Nếu tất cả mọi người là bị tước mất một cái gì đó ngày hôm nay, ngày mai sẽ có hàng triệu điều
- Đối với tiền Thiên Chúa, Mẹ Trái đất chết. Esercitiamoci với giá trị thực tế. Mức độ nghiêm trọng là không nhàm chán, nó là tiến bộ_ + _ + _ + _ (Virtual) _ + _ :-( thực)
- Hoạt động ý thức
- Điều này áp dụng cho tất cả mọi người, ngay cả khi bạn làm, bao gồm cả TE __ <one DNA sfondo> __ ----------->
- Tự do tham gia
- Các mạng ảo là không đủ, integrami với một mạng thực sự.Stampami diffondimi và trên đường phố, hàng xóm của bạn, người quen của bạn, Readme trong các trường học công cộng, trên đài phát thanh nếu bạn có thể; Discutimi, và các cuộc gọi để làm như vậy
* Thanh Niên: nếu bạn không biết phải làm gì vào ban đêm, leggetemi xung quanh với tiếng nói khuếch đại. Chúng tôi sẽ xem ai làm cho bạn ngừng
- Traducimi trong ngôn ngữ của bạn hoặc một hoặc nhiều ngôn ngữ bạn biết
- Đây là các cuộc cách mạng lớn trên thế giới đầu tiên của đạo đức và đạo đức phải được thực hiện không phải là một anh hùng nhưng TẤT CẢ CÁC Hoa Kỳ, cung cấp cho tất cả và cho tất cả. Giành chiến thắng sức đề kháng của bạn, bạn khẳng định phẩm giá của bạn và một phần của nó. Nếu chúng ta không thay đổi trong thời điểm lịch sử này, sẽ ngày càng khó khăn để làm như vậy sau khi

Nessun commento:

Posta un commento